top of page

Cach choi game ban ca tai nha cai manbetvn

Cách chơi game bắn cá chắc chắn là điều mà bất cứ anh em nào cũng qua tâm khi muốn tham gia vào tựa game này. Nhưng kiệu anh em đã có được thông tin chuẩn xác chưa? Vậy thì hãy cùng tham khảo bài viết tại manbetx ngay sau đây để bỏ túi được những mẹo chuẩn xác nhất.

Game bắn cá là gì?

Bắn cá là game mà người chơi cần phải thực hiện công việc “săn cá” bằng cách cố bắn trúng chúng. Mỗi người chơi sẽ được điều khiển một khẩu súng với rất nhiều loại đạn khác nhau. Mỗi lần bắn đạn ra sẽ mất lượng xu nhất định tùy vào loại đạn bạn chọn. Khi một con cá ăn đủ lượng đạn cần thiết, nó sẽ bị bắt lại và trở thành chiến lợi phẩm.



Tựa game này còn có bản game trực tuyến dành cho các thiết bị kết nối mạng rất tiện lợi. Nếu anh em đang tìm một trò chơi đầy tính giải trí và cuốn hút thêm vào đó là có thể ăn cược những khoản tiền thưởng khổng lồ thì hãy đến ngay với sảnh game bắn cá tại manbetx

Cách chơi game bắn cá hiệu quả nhất

Nắm rõ luật chơi

Tùy vào mỗi cổng game bắn cá đổi thưởng đều sẽ có những quy định riêng. Vậy nên, trước khi tiến hành tham gia thì tốt nhất mọi người nên đọc và nắm rõ các quy luật đã đưa ra để tránh vi phạm, cũng như tránh được những rắc rối sau khi tham gia. Một số thông tin mà mọi người cần chú ý như:



– Tìm hiểu kỹ quy luật của loại game bắn cá được cấp phép ăn tiền thật.

– Số lượng xu, số lượng cá, tỷ lệ quy đổi khi mua xu, thời gian tiêu diệt cá…

– Tìm hiểu về địa chỉ chơi bắn cá đổi thưởng có uy tín, chuyên nghiệp hay không.

Kết hợp bắn nhiều loại đạn

Trong game bắn cá, để tiêu diệt những chú cá lớn bằng 1 loại đạn thực sự là rất khó. Thay vào đó, anh em nên quan sát thời điểm cá nhỏ và to xuất hiện cùng thời điểm thì hay dùng nhiều loại vũ khí, loại đạn khác nhau để tấn công. Với cách này sẽ giúp anh em có thể tiêu diệt được hết cá nhỏ, cùng với cơ hội hạ gục được cá lớn. Với việc sử dụng nhiều loại đạn và bắn liên hoàn này đảm bảo mang đến cho bạn một mẻ lưới toàn cá, toàn xu hấp dẫn.

Áp dụng mẹo tiến – lùi – tiến

Đây là một trong những hướng dẫn bắn cá ăn tiền được nhiều cao thủ chia sẻ để tiêu diệt cá lớn. Bởi vì để có thể bắn hạ được một chú boss lớn thì phải tốn rất nhiều đạn. Vậy nên, khi áp dụng chiến thuật bắn theo nhịp tiến – lùi – tiến sẽ gia tăng cơ hội tiêu diệt thành công hơn. Các bước thực hiện như sau để gia tăng tốc độ đúng thời điểm để tiêu diệt cá hiệu quả

– Bước 1: Tiến hành bắn dồn dập, liên tục vào thân chú cá lớn.

– Bước 2: Sau đó bắt đầu giảm tốc độ với nhịp rải đạn tương ứng là 3 – 5 viên

– Bước 3: Đến khi thấy chú cá lớn đã bắt đầu đuối sức thì bắt đầu tăng độ bắn dồn dập như bước 1, đảm bảo dù cá có to đến đâu cũng dễ bị thu phục.

Bắn các con cá, đàn cá khi mới vào bàn

Nếu để ý, thường nhiều chú cá sẽ bị tiêu diệt ngay khi vừa vượt ra khỏi bàn đấu, vì đây là lúc những chú cá rất yếu. Đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để tiến hành bắn cá ngay. Theo như khảo sát thì xác xuất tiêu diệt khi cá vừa ra khỏi bàn là rất cao. Tuy nhiên, anh em cần phải ngắm bắn thật chính xác, cũng như thường chỉ áp dụng được với những chú cá nhỏ và vừa.

Với mẹo bắn cá ăn tiền này thường sẽ giúp bạn mang về số lượng xu vừa phải, hơn là việc chỉ tập trung vào tiêu diệt những chú cá lớn tốn rất nhiều đạn. Đồng thời, mọi người cần phải nạp đầy đạn và chú ý đến các góc bàn để có thể gia tăng cơ hội tiêu diệt cá cao nhất.


bottom of page